Quantcast
MediaOne Logo

മീന കന്ദസാമി

Published: 12 Oct 2022 11:50 AM GMT

ഉടൽ മണ്ണുക്ക് ഉയിർ തമിഴുക്ക്

ഭൂരിഭാഗം ഇന്ത്യക്കാരും ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്നു എന്ന ആശയം ശക്തമായി എതിർക്കേണ്ട ഒരു അവകാശവാദമാണ്. ഇന്ത്യൻ ജനസംഖ്യയിൽ 26 ശതമാനം പേർ മാത്രമാണ് ഹിന്ദി മാതൃഭാഷയായി തിരഞ്ഞെടുത്തത്

ഉടൽ മണ്ണുക്ക് ഉയിർ തമിഴുക്ക്
X

1965 ജനുവരി 25 ന്, ഔദ്യോഗിക ഭാഷാ നിയമം പ്രാബല്യത്തിൽ വരുന്നതിന് ഒരു വർഷം മുമ്പ്, മാതാപിതാക്കളുടെ ഏകമകനായ 27 കാരനായ കീലപ്പല്ലൂർ ചിന്നസാമി തിരുച്ചി റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ തമിഴ് അനുകൂല മുദ്രാവാക്യങ്ങൾ മുഴക്കി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു. ആത്മഹത്യാക്കുറിപ്പിൽ അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെ എഴുതിയിരുന്നു, "തമിഴ് വാഴവേന്ദും എന്റു നാൻ സാഗീരേൻ. (തമിഴ് ജീവിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ മരിക്കുന്നത്). അതിനുശേഷം അഞ്ച് യുവാക്കൾ കൂടി ജീവനൊടുക്കി. ഈ ഹിന്ദി വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭങ്ങളുടെ ഏറ്റവും ജനപ്രിയമായ പ്രതിഷേധങ്ങളിലൊന്ന് മുദ്രാവാക്യം ആയിരുന്നു:ഉടൽ മണ്ണുക്ക്, ഉയിർ തമിഴുക്ക്. നന്നായി വായിക്കുന്ന ബുദ്ധിജീവികളുടെ നിലപാട് ലേഖനങ്ങളുമായി ആരംഭിക്കുകയും അവസാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു ടോപ്പ്-ഡൗൺ പോരാട്ടമല്ല ഇത്. ഇതൊരു അടിത്തട്ടിലുള്ള പോരാട്ടമാണ്- നമ്മുടെ ഭാഷയുടെ മുന്നണിപ്പോരാളികൾ നമ്മുടെ ഏറ്റവും പാർശ്വവൽക്കരിക്കപ്പെട്ടവരും അടിച്ചമർത്തപ്പെട്ടവരുമാണ്. തമിഴ് സമൂഹത്തിലെ എല്ലാ വിഭാഗങ്ങളെയും ഒന്നിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സമരമാണിത്, നമ്മുടെ ഭാഷയ്ക്കായി ഒരാളുടെ ജീവൻ ത്യജിക്കാനുള്ള സന്നദ്ധത ഒരു തമിഴ് പാരമ്പര്യമാണെന്ന് ഓർക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.

മദ്രാസ് പ്രവിശ്യയിലെ 125 സ്കൂളുകളിൽ ആറ് മുതൽ എട്ട് വരെ ക്ലാസുകളിൽ ഹിന്ദി പഠിപ്പിക്കുന്നത് നിര്ബന്ധമാക്കാനുള്ള സി രാജഗോപാലാചാരിയുടെ തീരുമാനത്തിന് മറുപടിയായാണ് പെരിയാർ ആദ്യ ഹിന്ദി വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭങ്ങൾ പ്രഖ്യാപിച്ചത്. ഈ പ്രസ്ഥാനം മുമ്പെങ്ങുമില്ലാത്തവിധം തമിഴ് ജനതയെ ഒന്നിപ്പിച്ചു. 1938 നവംബര് 13ന് നീലാംബിഗൈ അമ്മയ്യരുടെ നേതൃത്വത്തില് തമിഴ്നാട് വനിതാ കോൺഫറൻസ് സംഘടിപ്പിച്ചു. ഈ ചരിത്രയോഗത്തിലാണ് ഇ.വി. രാമസാമിക്ക് തമിഴ്നാട്ടിലെ സ്ത്രീകൾ 'പെരിയാർ (മഹാനായ ഒരാൾ/മൂപ്പൻ) എന്ന ബഹുമതി നൽകിയത്. ഈ സമ്മേളനത്തെ അഭിസംബോധന ചെയ്തുകൊണ്ട് പെരിയാർ തന്റെ മഹത്തായ പ്രഖ്യാപനമായ "തമിഴ്നാട് തമിഴർക്ക് വേണ്ടിയുള്ളതാണ്" എന്ന തന്റെ മഹത്തായ പ്രഖ്യാപനം ഉയർത്തിയത് - ഭാഷാപരമായ അഹങ്കാരം കൊണ്ടോ വർഗീയത കൊണ്ടോ അല്ല, മറിച്ച് തമിഴ് ജനതയുടെ കോളനിവൽക്കരണത്തിനും ആധിപത്യത്തിനുമെതിരെ ശക്തമായി നിലകൊള്ളുക, ഹിന്ദി അടിച്ചേൽപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവരെ കീഴ്പ്പെടുത്താനുള്ള ശ്രമങ്ങളെ ചെറുക്കുക.


തമിഴ് സ്ത്രീകളോടുള്ള പെരിയാറിന്റെ ആഹ്വാനം ഇന്നും സത്യമാണെന്ന് കേന്ദ്ര ആഭ്യന്തര മന്ത്രി അറിയുന്നത് നന്നായിരിക്കും.


ഭാഷാപ്രസ്ഥാനം എത്രത്തോളം ഫെമിനിസ്റ്റായിരുന്നു എന്നത് പലപ്പോഴും ചരിത്രത്തിന്റെ അരികുകളിലേക്ക് മാറ്റിനിർത്തപ്പെട്ടത്. "ആര്യൻ കലകൾക്കായി നിലനിൽക്കുന്ന ഒരു ഉത്തരേന്ത്യൻ ഭാഷയാണെന്ന് അവർ സ്വയം അംഗീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ഞങ്ങളുടെ കുട്ടികളെ ഹിന്ദി പഠിപ്പിച്ച് നമ്മുടെ ജനങ്ങളുടെ ആത്മാഭിമാനം തകർക്കാനുള്ള അവരുടെ ഗൂഡാലോചനയെ എതിർക്കാനാണ് ഞങ്ങൾ ഇവിടെ ഒത്തുകൂടിയതെന്ന് പെരിയാർ പറഞ്ഞു. ഇന്ന് ഒരു സ്ത്രീ എന്റെ അടുത്ത് വന്ന് ജയിലിൽ പോകാൻ തയ്യാറാണെന്ന് പറഞ്ഞു. അവരുടെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വളരെ സന്തോഷം തോന്നി. നാളെ അത് അറിയപ്പെടും. തമിഴ് സ്ത്രീകൾ ജയിലിൽ പോകാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ മാത്രമേ നമുക്ക് നല്ല കാര്യങ്ങൾ സംഭവിക്കാൻ തുടങ്ങൂ. സമരത്തിൽ പുരുഷന്മാരുമായി സഹകരിക്കാൻ സ്ത്രീകൾ മുന്നോട്ട് വരണം. ഒരു പോരാട്ടത്തിൽ, പുരുഷന്മാർക്ക് ഒരു പ്രത്യേക ജോലിയും സ്ത്രീകൾക്ക് മറ്റൊരു ജോലിയും പോലുള്ള ഒന്നും ഇല്ല. രണ്ടും തുല്യരാണ്. അതിനാൽ, സ്ത്രീകളും തമിഴ് സമരത്തിൽ ചേർന്ന് കഴിഞ്ഞാൽ താമസിയാതെ ഞങ്ങൾ തമിഴർ ഒരു തമിഴ്നാട് നേടും. നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും ഒത്തുചേർന്ന് ഒരു ജയിൽ മുഴുവൻ നിറയ്ക്കാൻ കഴിയില്ലേ?"

തമിഴ്നാട്ടിലെ സ്ത്രീകൾ ഉത്സാഹത്തോടെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആഹ്വാനത്തിന് ചെവികൊടുത്തു. മദ്രാസ് പ്രസിഡൻസിയെ ഇളക്കിമറിച്ച ആദ്യത്തെ ഹിന്ദി വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭങ്ങളിൽ 1938 ൽ 1,200 ലധികം പേരെ അറസ്റ്റ് ചെയ്തു. അതിൽ 73 സ്ത്രീകളും 32 കുട്ടികളും ആയിരുന്നു. പിഞ്ചുകുഞ്ഞുങ്ങളെ ആയുധധാരികളായി സ്ത്രീകൾ അറസ്റ്റ് ചെയ്തു. മുപ്പത്തിയാറ് സ്ത്രീകൾ ജയിൽ ശിക്ഷ അനുഭവിച്ചു. ഹിന്ദി വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭങ്ങളുടെ രണ്ടാം തരംഗത്തിൽ, ഔദ്യോഗിക ഭാഷാ നിയമം പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നതിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ, സ്കൂളിൽ പോകുന്നവരും കോളേജിൽ പോകുന്നവരുമായ യുവതികൾ ആവേശത്തോടെ പൂർണ്ണ ശക്തിയിൽ പങ്കെടുത്തു. ആ സമയത്ത് കഷ്ടിച്ച് 14 വയസ്സ് മാത്രം പ്രായമുള്ള എന്റെ സ്വന്തം അമ്മ, ഒരു കഷണം കരിയെടുത്ത് ചുവരുകളിൽ 'ഡൌൺ വിത്ത് ഹിന്ദി' ഗ്രാഫിറ്റി എഴുതിയതായി ഓർക്കുന്നു. ഇതൊരു പ്രത്യേക വ്യക്തിപരമായ സംഭവമല്ല. സ്വതസിദ്ധവും വ്യാപകവുമായ ഈ പങ്കാളിത്തം ആ നിമിഷത്തിന്റെ മാനസികാവസ്ഥയെ അടയാളപ്പെടുത്തി. ഈ പ്രതിഷേധങ്ങൾ ആ തലമുറയുടെ ഓർമ്മയിലെ നിർണ്ണായകമായ ഒരു ഏടായി അടയാളപ്പെടുത്തപ്പെട്ടു കിടക്കുന്നു.


എന്റെ വാദങ്ങൾ സമർഥിക്കാൻ ആർക്കൈവുകളിൽ നിന്ന് എനിക്ക് കുഴിച്ചെടുക്കേണ്ടി വന്ന ഭൂതകാലത്തിന്റെ അവശിഷ്ടമല്ല ഇത്. ട്വിറ്ററിന്റെ ഈ യുഗത്തിൽ #StopHindiImposition എന്ന ഹാഷ്ടാഗ് വൈറലാകുന്നു. വലിയ ഫോളോവേഴ്സുള്ള വനിതാ ട്വിറ്റർ ഉപയോക്താക്കളാണ് പ്രചാരണത്തിന് നേതൃത്വം നൽകിയത്. ഡി.എം.കെ എം.പി കനിമൊഴിയുടെ മുദ്രാവാക്യം "ഹിന്ദി തെറിയാദ്‌ പോഡ" (ഹിന്ദി അറിയില്ല, ഒന്ന് പോടാ!) നഗരങ്ങളിലെ മധ്യവര് ഗ യുവജനങ്ങള് ക്കിടയില് ടി-ഷര് ട്ടുകള് ഒരു ഫാഷന് ആക്സസറിയായി മാറിയിരിക്കുന്നു. "ഒരു വികാരം ആളിക്കത്തിക്കാൻ ഒരു തീപ്പൊരി മതി" എന്ന് അവർ ട്വീറ്റ് ചെയ്തു. തമിഴ് സ്ത്രീകളോടുള്ള പെരിയാറിന്റെ ആഹ്വാനം ഇന്നും സത്യമാണെന്ന് കേന്ദ്ര ആഭ്യന്തര മന്ത്രി അറിയുന്നത് നന്നായിരിക്കും. പൊതുരംഗത്തെ സ്ത്രീകളുടെ സമ്പൂർണ്ണ പങ്കാളിത്തം കുടുംബത്തെ ഒരു രാഷ്ട്രീയ യൂണിറ്റായും ആക്ടിവിസത്തിന്റെ കേന്ദ്രമായും മാറ്റുന്നു. പോരാട്ടം സമത്വത്തിന്റെ ഒരു ഇടമാണ്, തമിഴ് സ്ത്രീകൾ അവരുടെ പൂർവികരുടെ വഴിയിൽ നടക്കും, അവരുടെ ഭാഷയെ സംരക്ഷിക്കാൻ ആകാംക്ഷയോടെ തെരുവിലിറങ്ങും.

കൊളോണിയലിസവുമായി ഇംഗ്ലീഷിന് അഭേദ്യമായ ബന്ധമുണ്ടെന്ന കാഴ്ചപ്പാട് ഹിന്ദുത്വത്തിന് മുമ്പുള്ളതാണ്. സൗകര്യപൂർവ്വം വിസ്മരിക്കപ്പെടുന്നത് എന്തെന്നാൽ ഹിന്ദി ഇംഗ്ലീഷിനേക്കാൾ തമിഴ് ഭൂപ്രകൃതിയിലേക്ക് പിന്നീട് വന്ന ഒന്നാണ്, ഒരു വിധത്തിൽ വൈദേശികമായും കടന്നു വന്ന ഒന്നാണ് ഹിന്ദി. 1938 ൽ മദ്രാസ് പ്രസിഡൻസിയുടെ പ്രധാനമന്ത്രിയായി ഹിന്ദി അടിച്ചേൽപ്പിച്ച തമിഴ് ബ്രാഹ്മണ കോൺഗ്രസ് നേതാവ് സി. രാജഗോപാലാചാരി (ജനപ്രിയമായി, രാജാജി) പോലും അടിത്തട്ടിലെ സ്ഥിതിഗതികൾ മനസ്സിലാക്കാൻ മാത്രം ചിന്തയുള്ള ആളായിരുന്നു . മൂന്ന് പതിറ്റാണ്ടിനുള്ളിൽ അദ്ദേഹം യു-ടേൺ എടുത്തിരുന്നു. 1960 കളിൽ അദ്ദേഹം ഹിന്ദി അടിച്ചേൽപ്പിക്കലിനെ ശക്തമായി എതിർക്കുകയും "ഇംഗ്ലീഷ് എവർ, ഹിന്ദി നെവർ" എന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇംഗ്ലീഷിൽ നിന്ന് ഒരു ബോഗിമാനെ സൃഷ്ടിക്കുന്നത് സമ്പൂർണ്ണ ഹിന്ദി അടിച്ചേൽപ്പിക്കാനുള്ള ജനങ്ങളുടെ ഭയം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയേ ഉള്ളൂ. സംസ്ഥാനത്തെ ഭാഷാ രാഷ്ട്രീയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള തന്റെ പഠനത്തിൽ, സുമതി രാമസ്വാമി എഴുതുന്നു, "ഹിന്ദി വിരുദ്ധ പ്രതിഷേധങ്ങളുടെ ഈ തിരമാലകൾ ആധുനിക തമിഴ്നാട്ടിലെ കക്ഷിരാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ രൂപരേഖകളെ വിമർശനാത്മകമായി രൂപപ്പെടുത്തി, ബ്രിട്ടീഷുകാർക്കെതിരായ കൊളോണിയൽ വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭങ്ങളേക്കാൾ കൂടുതൽ. ഇത് ഓർക്കേണ്ട ഒരു പാഠമാണ്.

ഈ ചരിത്രഘട്ടത്തിൽ കോളനിവൽക്കരണ കടുവയെ സ്വന്തം ലക്ഷ്യത്തിലേക്ക് ഓടിക്കാൻ ഹിന്ദുത്വം ആഗ്രഹിക്കുന്നു- ഇവിടെ ഇംഗ്ലീഷിനു പകരം ശുദ്ധ് ഹിന്ദി എന്നാക്കി. ഈ തെറ്റായ-പുരോഗമന പൊസിഷനിംഗ് ആരും വാങ്ങുന്നില്ല. ആർ.എസ്.എസ്-ബി.ജെ.പി പ്രയോഗിക്കുമ്പോൾ, ജാതി വിവേചനവും സ്ത്രീകളുടെ മനുഷ്യത്വരഹിതവൽക്കരണവും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു സ്വദേശിത്വത്തിലേക്ക് ഇന്ത്യക്കാരെ മടക്കിക്കൊണ്ടുവരാനുള്ള ഒരു പ്രവണതയാണ് പലപ്പോഴും കോളനിവൽക്കരണ വാചാടോപം. ജാതി ഉന്മൂലനത്തിനും സ്ത്രീവിമോചനത്തിനുമുള്ള പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ രക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ച വിധിയാണിത്, ദയവായി അടിമത്തത്തിലേക്ക് ഇഴഞ്ഞുനീങ്ങാൻ ഞങ്ങളോട് ആവശ്യപ്പെടരുത്. കൂടാതെ, ഹിന്ദി അതിന്റെ എല്ലാ ഉപഭാഷകളെയും വിഴുങ്ങി, ദേവനാഗരി ലിപിയുടെ ഔദ്യോഗിക അംഗീകാരമുള്ള അടിച്ചേൽപ്പിക്കൽ കൂടുതൽ ഭാഷകളെ നരഭോജികളാക്കുന്നതിനുള്ള മറ്റൊരു ചുവടുവെപ്പാണ്. ഞങ്ങളെ തമിഴരെ ഞങ്ങളുടെ ഭാഷയുടെ മരണത്തിൽ നിന്ന് വെറുതെ വിടുക.



പ്രോപഗണ്ട മാനദണ്ഡമായിരിക്കുന്നിടത്ത്, മിത്ത്-തകർക്കൽ ഒരു അവശ്യ കടമയാണ്. ഒന്നാമതായി, ഭൂരിഭാഗം ഇന്ത്യക്കാരും ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്നു എന്ന ആശയം ശക്തമായി എതിർക്കേണ്ട ഒരു അവകാശവാദമാണ്. ഇന്ത്യൻ ജനസംഖ്യയിൽ 26 ശതമാനം പേർ മാത്രമാണ് ഹിന്ദി മാതൃഭാഷയായി തിരഞ്ഞെടുത്തത്. ഹിന്ദി ലേബലിന് കീഴിൽ വരുന്നവരിൽ 40 ശതമാനം പേരും യഥാർത്ഥത്തിൽ അതിന്റെ പരസ്പര വ്യത്യാസങ്ങളുള്ള വകഭേദങ്ങളിൽ ഒന്ന് (ഭോജ്പുരി, രാജസ്ഥാനി, മഗധി, ഛത്തീസ്ഗഢി) തിരഞ്ഞെടുത്തു. ഈ ഭാഷകൾ സ്വന്തം സ്വത്വത്തിനായി നിലകൊള്ളുകയും ഹിന്ദി എന്ന കുടക്കീഴിൽ വരാൻ വിസമ്മതിക്കുകയും ചെയ്താൽ എന്തുചെയ്യും? മാത്രമല്ല, 2011 ലെ ഭാഷാ സെൻസസ് നോക്കുമ്പോൾ, 35 ൽ 23 സംസ്ഥാനങ്ങളും കേന്ദ്രഭരണ പ്രദേശങ്ങളും അവരുടെ ആദ്യ ഭാഷയായി ഹിന്ദി തിരഞ്ഞെടുത്തില്ല. ഈ 23 സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ, 16 സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ, വളരെ കുറഞ്ഞ ശതമാനം മാത്രമാണ് രണ്ടാമത്തെയോ മൂന്നാമത്തെയോ ചോയ്സായി ഹിന്ദി തിരഞ്ഞെടുത്തത്.

രണ്ടാമതായി, ഹിന്ദിയുടെ വളർച്ചയ്ക്ക് പ്രധാനമായും കാരണം ജനസംഖ്യാപരമായ മാറ്റമാണ്;ഭാഷയുടെ സാമൂഹിക പുനരുൽപാദനം. മൂന്നാമതായി, സംസ്ഥാനങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ഒരു കണ്ണി ഭാഷയായി ഹിന്ദിയെ നിർദ്ദേശിക്കുന്നതിന്റെ ധാർഷ്ട്യം അതിന്റെ അമൂർത്തമായ ഘടനാപരമായ ധാർഷ്ട്യത്തിനുള്ളിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. തമിഴ്നാട്ടിലെ 0.55 ശതമാനം ആളുകൾ മാത്രമാണ് ഹിന്ദിയെ അവരുടെ ആദ്യ ഭാഷയായി തിരഞ്ഞെടുത്തത്. വിപരീതമായി, 99.45 ശതമാനം ആളുകളും അവരുടെ ആദ്യ ചോയിസായി ഹിന്ദി ഒഴികെയുള്ള മറ്റൊരു ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുത്തു. തമിഴ്നാട്ടിലെ 2.11 ശതമാനം ആളുകൾ മാത്രമാണ് അവരുടെ ആദ്യ മൂന്ന് തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളിൽ ഒന്നായി ഹിന്ദി തിരഞ്ഞെടുത്തത്, അതിനർത്ഥം, 97.89 ശതമാനം ആളുകൾ അവരുടെ ആദ്യ മൂന്ന് തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളിൽ പോലും ഹിന്ദിയെ കാണുന്നില്ല. സമ്പൂർണ്ണ സംഖ്യയിൽ, ഇത് ആറ് കോടിക്ക് മുകളിലാണ്. ഈ വലിയ ജനവിഭാഗത്തെ അവരുടെ ഇഷ്ടത്തിന് വിരുദ്ധമായി ഹിന്ദി സംസാരിക്കാൻ പഠിക്കാൻ ഒറ്റരാത്രികൊണ്ട് എങ്ങനെ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യാൻ കഴിയും?

ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്ന സംസ്ഥാനങ്ങളിലെ ജീവിത നിലവാരം, സാക്ഷരത, മരണനിരക്ക് മുതലായവയുടെ ഘടനാപരമായ സൂചകങ്ങളുടെ ശോചനീയമായ സ്വഭാവത്തെക്കുറിച്ച് എനിക്ക് ധാരാളം കാര്യങ്ങൾ പറയാനുണ്ട്. ഹിന്ദി അടിച്ചേൽപ്പിക്കുന്നത് പ്രാഥമികമായി ഒരു സാമ്പത്തിക നിർദ്ദേശത്തേക്കാൾ ഒരു സാംസ്കാരിക അടിച്ചേൽപ്പിക്കലാണ്. ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്നവരെ മാത്രം അനുകൂലിക്കുന്ന സർക്കാർ നയത്തിന്റെ ഭാഗമായി നടക്കുന്ന ഈ സാംസ്കാരിക അധിനിവേശം വേഗത്തിൽ ഒരു സാമ്പത്തിക അംഗീകാരമായി മാറാൻ കഴിയും.


അവരുടെ ഭാവിയെ കുഴപ്പത്തിലാക്കുന്നത് ആത്മാഭിമാനമുള്ള ഒരു തമിഴനും അംഗീകരിക്കാത്ത കാര്യമാണ്.


വിദ്യാഭ്യാസം, തമിഴ് ജനതയ്ക്ക്, അടിച്ചമർത്തലിൽ നിന്നും ദാരിദ്ര്യത്തിൽ നിന്നുമുള്ള അവരുടെ ഉയിർപ്പിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. ഹിന്ദി ഒരു വിദേശ ഭാഷയായതുകൊണ്ടും, ദ്രാവിഡ ദക്ഷിണേന്ത്യൻ തെക്കുഭാഗത്ത് ഉത്തരേന്ത്യൻ മേധാവിത്വം അടിച്ചേൽപ്പിക്കുന്നതിനാലും മാത്രമല്ല, സനാതന ധർമ്മം (ജാതി ക്രമം, പ്രത്യേകിച്ച് ബ്രാഹ്മണർ മാത്രം വിജ്ഞാന മൂലധനം നിലനിർത്തുന്ന ഒരു ശ്രേണി) സ്ഥാപിക്കുന്നതുമായി സങ്കീർണ്ണമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ഉപകരണമായി ഹിന്ദിയെ കാണുന്നു എന്നതിനാലുമാണ് പുതിയ നീക്കം എതിർക്കപ്പെടേണ്ടത്. 1937 ഓഗസ്റ്റിൽ തന്നെ, കുടിയാരസുവിലെ ഒരു എഡിറ്റോറിയൽ, ഹിന്ദി ഒരു നിർബന്ധിത വിഷയമായാൽ, ബ്രാഹ്മണേതര കുട്ടികളിൽ 90 ശതമാനവും പരാജയപ്പെടുമെന്നും 100 ശതമാനം ബ്രാഹ്മണ കുട്ടികൾ കടന്നുപോകുമെന്നും വാദിച്ചു. അതിനാൽ, ബ്രാഹ്മണരല്ലാത്ത കുട്ടികൾ ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസം നേടുന്നത് തടയുന്നതിനുള്ള ഒരു നല്ല ഉപകരണമാണിത്. പക്ഷേ തമിഴർക്ക് അവരുടെ ജീവിതത്തിലോ ബുദ്ധിശക്തിയിലോ ഇത് ഒഴിച്ചുകൂടാനാവാത്ത ഒന്നല്ല.

ഏകദേശം ഒരു നൂറ്റാണ്ടിനു ശേഷം, ബി.ജെ.പി ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം അവതരിപ്പിച്ചപ്പോൾ, തമിഴ്നാട് അതിനെ എതിർത്തു. ദ്രാവിഡർ കഴകം, ഡി.എം.കെ എന്നിവരെപ്പോലെ, വി.സി.കെ നേതാവും എം.പിയുമായ തോൽ തിരുമാവളവൻ എൻ.ഇ.പിക്കെതിരെ പ്രതിഷേധം സംഘടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. സ്‌കൂൾ തലത്തിൽ തന്നെ പഠനം നിർത്തി പോകുന്നവരുട എണ്ണം വർധിപ്പിക്കാനാണ് ഈ പുതിയ നീക്കമെന്നും താണ ജോലിയിലേക്ക് ഇത് അവരെ തള്ളിവിടുമെന്നും തമിഴ്നാട്ടിലെ ഒ.ബി.സി.സിക്കാർക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തു. ജാതിവ്യവസ്ഥയനുസരിച്ച് അത് ശൂദ്രരുടെ പാരമ്പര്യ കര്ത്തവ്യമാണ് . വിദ്യാഭ്യാസം പരമ്പരാഗത ജാതി നിലകളെ തകർക്കുന്നതിന് ആർഎസ്എസിനും ബിജെപിക്കും ഒരിക്കലും സഹിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

നീറ്റ്, നിർദ്ദിഷ്ട ക്യുഇടി, കേന്ദ്ര സർക്കാർ മുന്നോട്ടുവച്ച നയമാറ്റങ്ങൾ എന്നിവയെല്ലാം തങ്ങൾ വിദ്യാഭ്യാസം നേടാതിരിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ നടക്കുന്നുവെന്ന തമിഴ് ജനതയുടെ ആശങ്കയെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു. അവരുടെ ഭാവിയെ കുഴപ്പത്തിലാക്കുന്നത് ആത്മാഭിമാനമുള്ള ഒരു തമിഴനും അംഗീകരിക്കാത്ത കാര്യമാണ്. കവി ഭരതിദാസൻ എഴുതിയത് വെറുതെയല്ല: തമിഴും അമിഴത്തേന്റു പേയാർ, അന്ധ തമിഴിൽ ഇൻബാ തമിൾ, എങ്കൽ ഉയിരുക്കുനേരേ, ഉയിരുക്കു നേർ! (തമിഴിന് മറ്റൊരു പേരുണ്ട്/ അമുദു, അനശ്വര ജീവിതത്തിന്റെ അമൃത്/ ഈ തമിഴ്, ഈ തമിഴ്/ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിന് തുല്യമാണ്/ നമ്മുടെ ജീവിതമാണ്).


TAGS :